วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

Hi5 คืนชีพเตรียมพบกับโฉมใหม่ เร็ว ๆ นี้



 
          Hi5 บริการเครือข่ายสังคมออนไลน์ (Social Network) ยุคแรกที่โด่งดังมากที่สุด คงปฏิเสธไม่ได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักและไม่เคยเล่น Hi5 แน่นอน Hi5 เปิดบริการมาตั้งแต่ปี 2003 และได้ก้าวมาครองตำแหน่งเว็บไซต์สังคมออนไลน์อันดับต้น ๆ  ของโลก ที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในโลกในปี 2008 หลังจากนั้นกระแสของ Hi5 เริ่มลดลงเนื่องจากมีเว็บ Social Network หน้าใหม่อย่าง Facebook เข้ามาตีตลาด ทำให้ความนิยมและจำนวนผู้ใช้งาน Hi5 นั้นลดลงอย่างรวดเร็ว และในปี 2011 บริษัท Tagged Inc. ได้เข้ามาซื้อ Hi5 สำหรับ Tagged เป็นเว็บบริการเครือข่ายสังคมออนไลน์เฉพาะด้านที่ใช้สำหรับค้นหาเพื่อนใหม่เท่านั้น ซึ่งแตกต่างจาก Facebook ที่เน้นเชื่อมสัมพันธ์กับเพื่อนที่รู้จักกันอยู่แล้ว หลังจาก Facebook เริ่มมีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นการขยายตัวของ Facebook ได้ส่งผลกระทบต่อเว็บเครือข่ายสังคมออนไลน์อื่น ๆ ทำให้ทั้ง Hi5 และ Myspace ถึงจุดตกต่ำ ผู้ใช้งานเริ่มลดลง
 
 
 
 
          ล่าสุด Tagged ได้ออกมาเปิดเผยและแจ้งผ่านหน้าเว็บ Hi5.com ในรูปแบบคลิปวีดีโอเตรียมพบกับโฉมใหม่ของ Hi5 เวอร์ชั่น 2012 ซึ่งจะมาพร้อมกับระบบการทำงานแบบใหม่ การออกแบบใหม่ สามารถกำหนดและตั้งค่าโปรไฟล์ได้อย่างเต็มที่ โดยเพิ่มระบบความปลอดภัยและตั้งค่าความเป็นส่วนตัวได้ดีขึ้น ส่วน Hi5 Coins จะถูกเปลี่ยนไปเป็น Tagged Gold และ Hi5 Group เกมต่าง ๆ จะถูกยกเลิกการใช้งาน โดยจะมีเกมใหม่ ๆ ที่มีความเป็น Social Games เข้ามาแทนที่ นอกจากนี้ยังมีระบบ Chat เพิ่มเข้าอีกด้วย 
 
 
          สำหรับใครที่กำลังรอคอยเพื่อเตรียมพบกับ Hi5 โฉมใหม่ คงต้องติดตามกันต่อไป การกลับมาของ Hi5 ครั้งนี้จะสามารถแข่งขันกับเฟซบุ๊กเพื่อชิงความเป็นหนึ่งของเว็บสังคมออนไลน์ได้หรือไม่   ทุกคำตอบของ Hi5 ถูกถ่ายทอดผ่านคลิปวีดีโอด้านล่าง มาติดตามกันครับ



คลิปวีดีโอแนะนำ Hi5 2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น